Lợi ích khi lắp thiết bị định vị toàn cầu

Hệ thống định vị toàn cầu ra đời nhằm mục địch áp dụng vào thực tiễn như sau:

Thiết bị định vị toàn cầu sẽ giúp chống trộm

Nếu tên trộm có ý đồ xấu với chiếc xe đắt giá của bạn, hãy yên tâm vì đã có Thiet bi dinh vi xe may. Đơn giản với chiếc xe đã lắp máy định vị GPS, khi bạn tắt máy xe và bật chế độ an toàn, tên trộm bật khóa xe thì chiếc xe cũng không nổ máy được và ngay lập tức thiết bị sẽ gọi điện ngay cho bạn cảnh báo có người đang phá khóa xe bạn. Khi sử dụng Thiết bị định vị GPS, bạn hoàn toàn xác định được xe của bạn ở đâu, đã bị trộm đi chưa và có chế độ xử lý kịp thời để bảo vệ xe của mình. Đây là khóa chống trộm xe máy phòng chống trộm hiệu quả nhất hiện nay.

Máy định vị GPS biết giảm thiểu chi phí cho danh nghiệp

Một nhà quản trị tài ba sẽ biết giảm chi phí là một vấn đề không đơn giản đối với doanh nghiệp. Và lắp Thiết bị định vị theo dõi giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí vận tải và di chuyển một cách hiệu quả nhất. Bạn sẽ quản lý được được nhân viên của mình, tài sản của công ty, cách sử dụng tài sản công ty của nhân viên. Thiết bị định vị ô tô ngày nay cho phép kiểm soát và quản lý hành trình của từng phương tiện một cách đầy đủ nhất: Số km đi trong ngày, số lần dừng đỗ, vận tốc trung bình, vận tốc lớn nhất, hành trình phương tiện di chuyển, vị trí, và ngoài ra còn có các chế độ cảnh báo khác.

Những lợi thế khác của hệ thống định vị toàn cầu GPS là tính tương thích Google Earth, dễ dàng sử dụng tính chính xác trọng việc theo dõi, và sức mạnh của nam châm của nó cho phép nó được đặt dưới gầm xe và nó có khả năng chịu nước.

Hơn nữa, Thiết bị định vị GPS nó giúp cha mẹ xác định nơi đến của con em họ. Nó có thể được mang theo bởi một đứa trẻ hay được đặt trong một chiếc xe của teen để thông báo cho cha mẹ vị trí chính xác của đứa trẻ. Điều này thật sự hữu ích khi xảy ra trường hợp khẩn cấp. Hệ thống tự động gửi tin cho phụ huynh khi trường hợp như vậy xảy ra

Thiết bị định vị siêu nhỏ có thể lắp được tất cả các vị trí trong xe, chỉ có người lắp mới biết được. Sản phẩm này nên được lắp đặt bởi người có kinh nghiệm như đội ngũ của Viettech GPS - một trong những nhà phân phối cung cấp lắp đặt thiết bị định vị toàn cầu, hộp đen uy tín số 1 trên thị trường VIỆT NAM, với đội ngũ kỹ sư có chuyên môn sâu, làm chủ công nghệ định vị, luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay Việt Tech GPS đã áp dụng thành công giải pháp đo xăng dầu cho ô tô vận tải, Container, hoàn thiện công nghệ GPS tiêu chuẩn theo bộ GTVT để áp dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Việt Tech GPS có bảo hành 12 tháng trên toàn quốc trong quá trình sử dụng hệ thống luôn hỗ trợ tư vấn, giải đáp, nếu sản phẩm có trục trặc công ty sẽ có chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm ngay cho quý khách.

Hệ thống định vị toàn cầu GPS sẽ giúp bạn quản lý và giám sát tài sản của mình “mọi lúc mọi nơi” !


Các tin khác

Lịch sử phát triển của khóa cửa Lịch sử phát triển của khóa cửa Khóa cửa là một dụng cụ làm ra để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà hoặc những hòm, xiểng đựng đồ quý giá. Khóa cửa có mặt trong cuộc sống của loài người từ rất sớm và trở nên một vật dụng tối cần thiết. Cùng điểm lại các loại khóa cửa từ xưa đến nay để có hình dung tổng quát về vật dụng hữu ích này.
Hiệu quả của việc sử dụng đèn Led trong trồng hoa cúc Hiệu quả của việc sử dụng đèn Led trong trồng hoa cúc Hoa cúc là cây ngắn ngày, trong điều kiện chiếu sáng bình thường cây sẽ ra hoa sớm ảnh hưởng đến chất lượng của cành hoa. Vì vậy để cho cây hoa đẹp, đạt chiều cao, hoa to thì nên trồng trong nhà kính và chiếu sáng bổ sung cho hoa bằng cách thắp điện.
Lưu ý khi sử dụng khóa chống trộm Lưu ý khi sử dụng khóa chống trộm Ngày nay, khi những loại ổ khóa điện chống trộm dần trở nên phổ biến, các mẫu khóa ngày càng an toàn và tiện nghi hơn. Nhưng chọn khóa tốt, phù hợp và dùng thế nào cho đúng vẫn chưa được người tiêu dùng chú ý.
Cách chọn khóa cửa tốt cho ngôi nhà của bạn Cách chọn khóa cửa tốt cho ngôi nhà của bạn Mỗi một ngôi nhà khi xây dựng xong đều cần thiết lập một hệ thống bảo vệ, như lắp đặt những ổ khóa cửa tốt, lắp đặt các thiết bị an ninh, bảo mật. Sau đây là một số kinh nghiệm giúp bạn chọn ổ khóa cửa tốt nhất cho ngôi nhà của bạn:
Những sai lầm ít biết khi sử dụng đèn Led Những sai lầm ít biết khi sử dụng đèn Led Các chuyên gia khuyến cáo, dù đèn Led có ưu điểm siêu bền, siêu sáng, siêu tiết kiệm... nhưng chỉ thực sự hiệu quả và an toàn khi sử dụng đèn led đúng cách.