Tin tức sự kiện

Đèn LED - bước đột phá trong công nghệ chiếu sáng Đèn LED - bước đột phá trong công nghệ chiếu sáng Sự ra đời của điốt phát quang đã tạo ra nguồn ánh sáng tiết kiệm năng lượng, đem lại hiệu quả cao hơn, đồng thời có thể cải thiện chất lượng của sống ở những nơi chưa được tiếp cận với nguồn điện.
Tái hiện bức tranh đêm đầy sao (Starry Night) bằng khóa tay nắm Tái hiện bức tranh đêm đầy sao (Starry Night) bằng khóa tay nắm Bức tranh Đêm đầy sao (Starry Night) nổi tiếng của danh họa Van Gogh (Hà Lan), đã được một chủ cửa hàng phần cứng máy tính tại Mỹ tái hiện lại bằng vật liệu là các nắm đấm cửa mà ông sưu tập trong nhiều năm
Các gia đình tại Việt Nam thích thú với đèn LED Các gia đình tại Việt Nam thích thú với đèn LED Trên số liệu thực tế, nếu các hộ gia đình chuyển sang sử dụng đèn LED sẽ có thể giúp tiết giảm khoảng 10-15% sản lượng điện tiêu thụ của cả nước.
Đèn led biểu tượng Quốc kì lấp lánh trên tòa nhà Times Square ở Sài Gòn Đèn led biểu tượng Quốc kì lấp lánh trên tòa nhà Times Square ở Sài Gòn Những ngày qua, người dân thích thú khi nhìn cờ Tổ Quốc lấp lánh trên tòa nhà Times Square – một trong những tòa nhà cao nhất thành phố, nằm trên hai cung đường sầm uất nhất Sài Gòn là Nguyễn Huệ và Đồng Khởi.
Lịch sử phát triển của khóa cửa Lịch sử phát triển của khóa cửa Khóa cửa là một dụng cụ làm ra để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà hoặc những hòm, xiểng đựng đồ quý giá. Khóa cửa có mặt trong cuộc sống của loài người từ rất sớm và trở nên một vật dụng tối cần thiết. Cùng điểm lại các loại khóa cửa từ xưa đến nay để có hình dung tổng quát về vật dụng hữu ích này.
Đom đóm và ý tưởng giúp đèn LED tăng độ sáng Đom đóm và ý tưởng giúp đèn LED tăng độ sáng Nhờ mô phỏng cấu trúc bộ phận phát sáng ở đom đóm, các nhà nghiên cứu đã tạo ra được đèn LED sáng hơn 55% so với thông thường
Trang 1/1 1