Hướng dẫn cách chọ mua đèn pin siêu sang tốt nhất

Đèn pin là dụng cụ cầm tay dùng ở nhà. Bạn có thể dùng nó trong các tình huống khẩn cấp như là mất điện. Đồng thời, nó cũng là một thiết bị cứu mạng để thu hút chú ý của người giải cứu nếu bạn bị kẹt ở đâu đó. Vì vậy, việc chọn một chiếc đèn pin tin cậy là cần thiết để nó không trục trặc khi bạn cần đến nó.

Làm thế nào để mua đèn pin tốt nhất

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều cái tốt trên thị trường. Nhưng thị trường cũng rất thách đố với nhiều loại đèn pin dở. Đó cũng là lý do bạn cần phải giữ cho con mắt phán xét của bạn luôn mở. Dưới đây là vài điểm giúp bạn chọn được một chiếc đèn tốt:

Bước 1: Xác định công nghệ phát sáng bạn cần. Bạn có thể đơn giản chọn giản từ LED cho đến đèn dây đốt (incandescent lights). Loại thứ nhất cho ánh sáng hơn trong khi loại thứ hai là một lựa chọn hợp túi tiền hơn. Nếu bạn cần cống suất sáng, bạn nên xem xét LEDs. Hơn nữa, nó cũng bền hơn vì không có các phần dễ vỡ bên trong. Phần lớn chúng là chống vỡ nên nó vẫn chạy ngay cả khi bạn làm rơi. Loại đèn này cũng cho đời của pin và bóng sáng lâu hơn, nên là ít cần bảo dưỡng.

+ Kiểu ánh sáng của đèn pin phụ thuộc vào:

– Đèn pin dùng thấu kính hay đèn dùng pha phản xạ

– Đèn pin dùng thấu kính hội tụ có đăc điểm chung là khi zoom chiếu xa là 1 điểm sáng mô phỏng hình dạng bóng LED ( một số mẫu sẽ cho ra hình tròn) và khi chiếu rộng ánh sáng tản rộng và đều ở tầm quan sát gần, 2 chức năng này độc lập.

– Đèn pin sử dụng pha có đặc điểm chung là ánh sáng cố định và có 1 điểm sáng mạnh ở khu trung tâm đồng thời là 1 quầng sáng rộng bao quanh điểm sáng đó , 2 chức năng này luôn song song.

Bước 2: Tìm loại nguồn năng lượng thích hợp để sử dụng. Hầu hết các đèn pin đều sử dụng các loại pin chuẩn như AAA, AA, D và C. Tuy nhiên, sẽ là tốt nhất để mua pin cũng như bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng pin sạc. Cũng có một số loại năng lượng mặt trời, nhưng bạn sẽ cần phải nạp nó nhờ mặt trời. Đây là lựa chọn tốt khi bạn trên đường và không có sẵn những chỗ/điểm sạc.

+ Độ bền: thông thường một cây đèn pin tốt sẽ có độ bền từ 3 đến 5 năm, sau thời gian này đèn chỉ bị hư hỏng bóng đèn LED. Độ bền phụ thuộc nhiều vào các yếu tố sau:

– Cách sử dụng, cách bảo quản ( Quý Khách tham khảo thêm bên mục BẢO HÀNH )

– Kết cấu của cây đèn pin ( kết cấu vững chắc hay kết cấu lỏng lẻo )

– Các linh kiện như bóng LED, mạch điện tử, công tắc … cây đèn pin tốt được tạo thành từ các linh kiện tốt , linh kiện có nhiều loại vì thế đèn pin cũng có nhiều loại! A

Bước 3: Kích thước của đèn cũng quan trọng. Với những người phải đi nhiều và hoặc không mang vác được nhiều, hãy chọn một chiếc nhỏ gọn. Chúng dễ mang bên người và bạn có thể dễ dàng lấy ra từ túi. Tuy nhiên, cần chắc chắn rằng kích thước không làm ảnh hưởng đến công suất đèn bạn muốn.

+ Độ sáng của đèn pin LED phụ thuộc vào:

– Loại bóng LED và số lượng bóng

– Năng lượng cấp cho LED ( pin )

– Mạch điện tử ( điện áp đầu ra có cho phép LED sáng hết mức công suất hay không )

Bước 4: Đọc nhiều bài bình luận phân tích để bạn có thể tìm được đúng cái theo nhu cầu của mình. Nên chọn các thương hiệu được đánh giá cao vì chúng thường có quy trình sản xuất tốt.

 


Các tin khác

Tìm hiều bảng hiệu quảng cáo led module Tìm hiều bảng hiệu quảng cáo led module Bảng hiệu đèn led module – bảng led chạy chữ là một bảng hiệu rất phù hợp với nhu cầu kinh doanh và được nhiều người sử dụng hiện nay.
Tư vấn lắp đặt đèn Led âm trần cho nhà chung cư Tư vấn lắp đặt đèn Led âm trần cho nhà chung cư Chung cư hiện nay đang là sự lựa chọn nhà ở cho những ai muốn định cư tại các thành phố lớn. Và việc trang trí lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho ngôi nhà này cũng đang rất được quan tâm. Bài viết ngay sau đây sẽ tư vấn giúp bạn cách bài trí cũng như lắp đặt đèn led âm trần cho chung cư đúng và hiệu quả.
Phòng ngủ ấn tượng hơn với đèn Led âm trần Phòng ngủ ấn tượng hơn với đèn Led âm trần Sử dụng đèn led chiếu sáng cho không gian phòng ngủ vào mùa hè là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời.
Mẹo bố trí lắp đặt đèn Led âm trần cho ngôi nhà Mẹo bố trí lắp đặt đèn Led âm trần cho ngôi nhà Đèn LED âm trần được ứng dụng rất nhiều, tuy nhiên, trong khuôn khổ bài viết, chúng tôi chỉ đề cập đến hai không gian quen thuộc với mọi người, đó là phòng ngủ và phòng khách (Những không gian sinh hoạt chung)
Bố trí đèn led âm trần như thế nào? Bố trí đèn led âm trần như thế nào? Có khá nhiều bài viết trên các trang web khác nhau nói về cách bố trí đèn chiếu sáng trong gia đình. Tuy nhiên hôm nay chúng tôi vẫn muốn viết một bài để chia sẻ về cách bố trí đèn LED âm trần trong gia đình với mong muốn bổ sung thêm một số kinh nghiệm cho người đọc.