Chọn khóa cầu ngang Việt Tiệp để bảo vệ xe máy

Trong nhiều thế hệ gia đình Việt Nam, dễ bắt gặp hình ảnh chiếc ổ khóa Việt Tiệp có màu vàng đồng rất lớn và chắc chắn, chất lượng cao và tuổi thọ lâu. Đây là một thương hiệu lớn của đất nước hoạt động trong ngành cơ khí từ những năm 90, đã vượt qua nhiều chặng đường tự cải tiến và sáng tạo để phù hợp hơn với nhu cầu người dùng. Hiện nay, khi tình hình trộm cắp xe máy ngày càng trở nên phức tạp, tinh vi và cũng liều lĩnh hơn, các sản phẩm khóa chống trộm cơ khí của Việt Tiệp càng được lòng người dân.

Đối với người dùng, khóa chống trộm Việt Tiệp có ưu điểm giá tốt, chất lượng cao và luôn cải tiến để phù hợp với nhu cầu và xu thế hiện đại. Trong số nhiều loại hình sản phẩm khoa chong trom thì thiết kế khóa cầu ngang được ưa chuộng nhất. Việt Tiệp có hai loại khóa chống trộm cầu ngang chất liệu gang và đồng. Đặc biệt loại khóa đồng được người dùng ưa chuộng hơn bởi chất lượng và kiểu thiết kế đẹp.

Khóa chống trộm này có thân khóa làm từ hợp kim đồng cho khả năng chống phá cao, kích thước chuẩn 76 x 53 x 18.5 mm; Cầu khoá sử dụng chất liệu thép dụng cụ C35, đường kính 12 mạ Ni-Cr; Khóa cầu bằng then bi 6.35. Các chi tiết bi chốt và nhĩ được làm bằng vật liệu không rỉ, có độ bền cao. Chỉ tiêu chất lượng của khoa chong trom cầu ngang cần phải đáp ứng là khả năng chịu lực cắt, va đập, lực phá tuyệt đối an toàn và khả năng chịu lực phá khoá trung bình 6.500N. 

Khóa chống trộm cơ khí sẽ giúp chiếc xe máy của bạn dược an toàn hơn.

 

Các tin khác

Cách thay lõi khóa cửa tay gạt, phụ nữ cũng có thể thay được Cách thay lõi khóa cửa tay gạt, phụ nữ cũng có thể thay được Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thay lõi khóa cửa tay gạt chỉ trong 5 phút là bạn đã thực hiện thay thế ổ khóa cửa tay gạt hoàn chỉnh.
Cách khắc phục khóa tay nắm Inox bị ố màu Cách khắc phục khóa tay nắm Inox bị ố màu Trên thị trường các sản phẩm khóa cửa tay nắm làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như bằng đá thiên nhiên, gỗ thiên nhiên, sơn giả đá, sơn giả gỗ, hợp kim,...Trong quá trình sử dụng, khóa tay nắm bằng hợp kim (đặc biệt là Inox 304) có thể bị ố màu, nguyên nhân và cách khắc phục được giải quyết như sau:
Cách khắc phục một số lỗi thường gặp khi sử dụng khóa Cách khắc phục một số lỗi thường gặp khi sử dụng khóa Khi sử dụng khóa hàng ngày chúng ta khó tránh khỏi một số sự cố. Sau đây là một số lỗi đối với từng loại khóa theo kinh nghiệm của chúng tôi:
Sử dụng và bảo quản khóa đúng cách Sử dụng và bảo quản khóa đúng cách Sử dụng và bảo quản khóa đúng cách: một vài mẹo nhỏ mách bạn
Hướng dẫn cách chọ mua đèn pin siêu sang tốt nhất Hướng dẫn cách chọ mua đèn pin siêu sang tốt nhất Đèn pin là dụng cụ cầm tay dùng ở nhà. Bạn có thể dùng nó trong các tình huống khẩn cấp như là mất điện. Đồng thời, nó cũng là một thiết bị cứu mạng để thu hút chú ý của người giải cứu nếu bạn bị kẹt ở đâu đó. Vì vậy, việc chọn một chiếc đèn pin tin cậy là cần thiết để nó không trục trặc khi bạn cần đến nó.